Fallen leaves

The 1st leaf

 6/5/2017, 9:35pm

Chuyện là ngày xưa mình, hồi mình mới lập cái WordPress này, mình follow rất nhiều blogs, bằng chứng là cái khu BLOGS I FOLLOW của mình đầy ắp luôn. Cái blog này đã thay da đổi thịt rất nhiều, từ hồi mình còn học cấp hai đến tận bây giờ cơ mà, nhưng những blogs mình theo dõi từ khi mới lập, mình không hề ngừng follow họ. Phải đến tận ngày hôm nay, đột nhiên mình nhớ ra thì mình mới bắt đầu đi “lọc” bớt.

Và ờ thì mình đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc thấy một loạt các blogs về EXO ngưng hoạt động, bị xóa,… , nhưng mình vẫn không khỏi thấy buồn buồn. Đa số họ đều ngưng hoạt động từ năm 2014, 2015, cái

Ok ok mình cũng toàn bỏ bê cái blog này, nhưng bởi vì mình lười và chưa đủ tự tin để đăng bất kì cái gì của bản thân lên đây cả. Mình đã đăng rồi xóa, đăng rồi lại xóa không biết bao nhiêu lần.

(Thêm nữa là mình thấy càng lúc dùng wordpress càng khó, không biết ngày xưa mình làm như nào nữa. Hãy cứ lơ cái lí do này đi nhé ~)

Nói tóm lại là văn phong của mình vẫn (chắc chắn) còn lủng củng và nhiều lí do khác (đa phần vì lười và đỡ buồn một chút rồi, mà kiểu gì chẳng buồn lại nên thôi), mình chỉ muốn nói là

“ Có nhiều thứ không thể cứ nói buông là buông ngay được, nhưng có cố níu kéo đến mấy mà kết quả vẫn không thay đổi, vậy có đáng không ?

— Dĩ nhiên là không.

Nhưng không đáng không có nghĩa là buông bỏ.

Nó có lẽ đơn giản chỉ là không đáng thôi. ”

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ban đầu thì lủng cà lủng củng, chả hiểu sao câu cuôi cuối nghe deep deep.

~ Viết lúc 9:35pm, 10:13pm đăng ~

Trả lời

