On going

HOA THƯỢC DƯỢC THIÊN TÌNH SỬ

Ban đầu mình định xóa truyện, nhưng dù sao nó cũng là truyện đầu tiên mình đăng, nên mình muốn thông báo lần đầu tiên cũng như là duy nhất rằng : mình sẽ viết lại, đập đi viết lại cốt, sẽ sửa hết mình, sẽ làm ăn có tâm hơn vì nói thật nếu tiếp tục theo lối của chương hai thì mình chẳng viết tiếp nổi nữa đâu.
Mình có một cái wattpad, sẽ đăng truyện trên đó luôn (cái wattpad của mình cũng bị đập đi xây lại mấy lần rồi).
Tóm lại thì cứ thế đã, những chuyện khác tính sau.

Chương 1

Trả lời

